Wednesday, February 17, 2010

Baruve naa nina arasi... naa.. nina arasi !!


ತವರ ಬಂಧನವ ತೊರೆದು ,
ತಾಯ ಮಮತೆಯ ತ್ಯಜಿಸಿ,
ತಂದೆ ಒಲವ ಮರೆತು
ಬರುವೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ || ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ ||

ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಯಸಿ,
ನಿನ್ನ ನಗುವ ಸಿರಿಯ ಹಂಬಲಿಸಿ,
ತೊರೆಯಲಾಗದ ಬಂದನವ ತೊರೆದು-
ಬರುವೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ || ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ ||

ಬೆಟ್ಟದೆತ್ತರ ಕನಸ ಹೊತ್ತು,
ಪುಟ್ಟ ಮನದಿ ನಿನ್ನೆ ತುಂಬಿ,
ಲಜ್ಜೆಯೊಡನೆ ಕೊಂಚ ಭಯದಿ
ಬರುವೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ || ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ ||

ಅಕ್ಕ - ಅಣ್ಣ ,ತಮ್ಮ - ತಂಗಿಯೆಂಬ
ಬಂಧು ಬಾಂದವ್ಯವಾ ಕಳಚಿ
ತಿಳಿದು ನೀನೆ ಎಲ್ಲವೆಂದು
ಬರುವೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ|| ನಾ ನಿನ್ನ ಹರಸಿ ||

ಅಮ್ಮ !! ಹೇಗೆ ಹೋಗಲೇ ನಾ !!
ಒಬ್ಬಳೇ ನನ್ನವರಲ್ಲದ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ||
ಹೇಗೆ ಒಪ್ಪುವರೆ ನನ್ನ
ನನ್ನವರು ನನ್ನ ಮನೆಯವರು ?!!

ಎದೆ ಬಿರಿಯುತಿದೆ,ನಿನ ಬಿಟ್ಟೋಗಲು
ಹೃದಯ ಅಳುತಲಿದೆ,ನಿನ ತೊರೆಯಲೂ
ಆದರೂ ಮನ ಹರಸಿದೆ ನನ್ನವನ
ಹೊರಡುವೆ ನಾ ಅವನ ಹರಸಿ || ನಾ ಅವನ ಹರಸಿ ||

ಹರಸೆ ಅಮ್ಮ ! ನಾ ಹೊರಟೆ ನನ ಮನೆಗೆ,
ಹಾಲುಂಡಿದ ಈ ತವರು ನಗುತಲಿರಲಿ ಅನುಕ್ಷಣವೂ
ಋಣತೀರಿತೇ ನಿನ ಕೈ ತುತ್ತಿನದು!!
ಹೊರಡುವೆ ನಾ - ನಿಂದು ಅವನ ಹರಸಿ || ನಾ ಅವನ ಹರಸಿ ||

2 comments:

  1. Shouldn't it be "arasi"? harasu andre "aasheervadisu" antha alva?

    ReplyDelete
  2. yah kiran thanks for correction.. gamanise irlilla nodi..!! gonna correct it !!

    ReplyDelete

ದ್ವಂದ್ವ !

ಸತ್ಯ ಯಾವುದು, ಸುಳ್ಳುಯಾವುದು  ನಾನು ಕಂಡಿದ್ದ, ಕೇಳಿದ್ದ? ನನಗೆ ಸರಿ ಅನಿಸಿದ್ದ? Don't trust anyone Do what you wanna do Be Str...